Thông tin liên hệ

CHUYÊN GIA PHONG THỦY HUYỀN KHÔNG

- Số 58, Trà Lân, TP.Vinh, Nghệ An

- Web: https://kientrucphongthuyhuyenkhong.comm

- Hotline: 0976 92 98 96

Nghệ thuật sắp xếp phòng làm việc chuẩn phong thuỷ

Advertisemen

 

❤ Sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng lãnh đạo chuẩn phong thuỷ. Dịch vụ xem phong thuỷ online.

phong thuỷ phòng làm việc, hướng ngồi hợp tuổi

Nghệ thuật Phong thuỷ sắp xếp hướng bàn, văn phòng công ty LH: 0976929896

Cách sắp xếp phòng làm việc, hướng bàn làm việc đúng Phong thuỷ 

 Ông bà ta xưa thường truyền lại cho con cháu rằng "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành". 

  Bạn đang ăn nên làm ra, công việc suôn sẻ bỗng dưng gần đây mọi việc xuy xẻo đến với bạn liên miên. Nợ nần thì chồng chất, công nợ thì khó đòi, kinh doanh thì ế ẩm, nguy cơ đối mặt với pháp luật luôn cận kề. Bạn đang có cảm giác mọi việc đang dần dần vượt qua tầm kiểm soát của bản thân, bạn đang ăn không ngon ngủ thì giật mình. Bạn có bao giờ nghĩ Phong thuỷ phòng làm việc của Bạn đang có vấn đề ? Có nên thử thay đổi chút không ?

  Khi bạn khai trương văn phòng mới của Công ty tức là bạn đã gửi gắm bao khao khát, đam mê cũng như trí lực của mình vào đó. Nó không chỉ là của riêng bạn mà còn cả một cuộc sống của gia đình bạn, của cả tập thể bao con người đồng hành cùng bạn. Để một công ty kinh doanh buôn may bán mắn, khách hàng ghé thăm đông đúc ngoài các vấn đề về chuyên môn như chất lượng sản phẩm hay dịch vụ tốt, maketting, văn hoá ứng xử, tiếp đón khách, chế độ hậu mãi... thì khía cạnh về tâm linh cũng như tín ngưỡng về Phong thuỷ cũng sẽ giúp bạn ít nhiều.

 Việc sắp xếp bố trí phòng làm việc đúng phong thuỷ là cả một vấn đề đôi khi ta tưởng là đơn giản nhưng thực tế đó là một nghệ thuật.

✔ Bạn có thể tự mình sắp xếp bố trí hướng bàn làm việc, phòng làm việc của mình bằng cách tham khảo trên internet (Đông tây tứ mệnh kết hợp với đông tây tứ trạch hay hợp với ngũ hành nạp âm của bạn...), hoặc bạn là người theo chủ nghĩa duy vật bạn vẫn có thể đặt bừa và cầu may.

✔ Trường hợp "bạn là người chu toàn, chỉnh chu với mong muốn tốt đẹp nhất đến với bản thân cũng như toàn công ty của mình" với Tâm niệm "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" hoặc bạn quá bận rộn để tìm hiểu về nghệ thuật sắp xếp phong thuỷ thì bạn có thể bỏ ra một ít chi phí liên hệ với Thầy phong thuỷ để họ sắp xếp bố trí cho mình đúng chuẩn Phong thuỷ.

✔ Gói phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc chuẩn Phong thuỷ online (qua ảnh chụp, video Zalo) là: 500k~1tr đồng.

 Bạn chỉ cần cung cấp cho tôi 1 số thông tin sau, việc còn lại là của tôi

* Liên lạc với tôi qua Zalo.
* Ngày, tháng, năm sinh và khoảng giờ sinh của bạn (để lập lá số Bát tự tìm Dụng thần, Hỷ thần bổ mệnh cho bạn). Lĩnh vực Công ty của bạn đang hoạt động.
* Lấy điện thoại bật la bàn lên đứng trước bàn bạn đang làm việc, để ĐT hướng ra ngoài song song với bàn và đo xem hiện tại mình đang ngồi hướng nào, bao nhiêu độ.
* Chụp ảnh 4 góc phòng làm việc của bạn, quay thêm video càng tốt (bạn càng gửi nhiều ảnh tôi càng có nhiều thông tin hơn để tính toán phương án tối ưu).
* Đo tương đối căn phòng của bạn (để tôi vẽ lại, ốp la kinh vào tính toán và tư vấn cho bạn cách bài trí nội thất tối ưu nhất).
* Trong vòng 1 ~ 2 ngày tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 bộ hồ sơ gồm các thông tin như: bản vẽ bố trí phong thuỷ phòng làm việc, độ số hướng ngồi, vị trí và hướng bàn thờ Thần tài.
* Trường hợp bạn cần xem thêm vị trí, hướng bàn thờ Thần tài của công ty, bạn cứ chụp ảnh và đo hướng của bàn thờ, cung cấp cho tôi, việc còn lại là của tôi lo cho bạn.

✔ Công việc cụ thể của Thầy phong thuỷ xem online gồm:

- Tính toán An vị bàn thờ thần tài của công ty chuẩn Phong thuỷ.

- Tính toán An vị Bàn làm việc của giám đốc, Sắp xếp bố cục, đồ vật, màu sắc trong phòng giám đốc theo Dụng thần của lá số Bát tự (Tứ trụ) của chủ sự.

- Xem xét bố cục Phòng, cổng cửa, cách thế sát hay độ số, trường hợp xấu thì đưa ra phương án hoá giải

✔ Thầy phong thuỷ sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc chuẩn Phong thuỷ ở TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh LH 0976929896. 

✔ Xem phong thuỷ online sắp xếp hướng bàn làm việc, phòng giám đốc chuẩn Phong thuỷ ở Hà Nội, Sài Gòn, Đã Nẵng, Huế, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai LH 0976929896. 

Bạn đã bao giờ thấy Một bộ Hồ sơ thiết kế Phong thuỷ nhà ở gia đình chưa ? Nếu chưa thì ---> Xem tại đây

Advertisemen

Disqus Comments
© Website Tư vấn phong thuỷ online - Huyenkhong fengshui architecture limited company HUYENKHONG FENGSHUI